Tủ nấu cơm gas - điện 12 khay đa năng

Share:

Tủ nấu cơm gas - điện 12 khay đa năng 

Tủ nấu cơm công nghiệp chuyên dùng để hấp cơm, hấp các loại bánh, hải sản, giò chả.... tại các khu công nghiệp, nhà hàng, quán ăn, khách sạn và cơ sở chế biến thức ăn.... Với năng suất và chất lượng ổn định, dòng tủ nấu cơm ngày càng được khách hàng ưu chuộng.

Tủ nấu cơm 12 khay gas - điện

Thông số kỹ thuật:


  • Chất liệu: inox sus 304 cao cấp
  •  Kích thước: 750 x 615 x 1650 mm
  • Công suất: 12KW
  • Điện áp tùy chọn: 220V / 380V
  • Số khay: 12
  • Lượng gạo/khay: 3kg
  • Phạm vi sử dụng: 300 suất ăn

Công xuất nấu:

– Lượng gạo: 42kg/40 phút
– Lượng mỳ: 42kg/30 phút
– Sản phẩm thịt: 42kg/40 phút

Cấu tạo của tủ nấu cơm 12 khay sử dụng cả gas - điện

-Tủ nấu cơm sử dụng nguồn nhiên liệu đa năng dùng điện và Gas chung. Nếu phải di chuyển nhiều hoặc ở những nơi nguồn điện không ổn định bạn nên sử dụng tủ nấu cơm dùng gas và dùng điện chung.

- Tủ được chế tạo bằng inox 304 cao cấp chống gỉ sét tốt. Cửa tủ thiết kế với gioăng thông minh giúp giữ nhiệt tốt. Thanh nhiệt truyền tải điện năng tốt giúp thôi cơm nhanh, cơm chín đều. Bấm xem giá chi tiết tủ hấp cơm inox 304.

- Tủ nấu cơm có cấu tạo như một nồi hơi, với cơ chế dùng hơi nước để làm chín thực phẩm. Nước được dun nóng sẽ tạo ra hơi nước, khi đạt được nhiệt độ tới hạn của nước tạo ra nguồn hơi nước bão hòa, hơi nước sẽ truyền tải nhiệt và cung cấp giúp làm chín sản phẩm bên trong tủ cơm.

- Hơi nước đối lưu tự nhiên từ dưới lên trên giúp cho cơm chín đều mà không bị sống hay cháy giảm thiểu chi phí phát sinh.

- Hệ thống điều tiết nước và cung cấp nước bên trong tủ hấp cơm công nghiệp được thiết kế tối ưu để lượng nước trong nồi không bao giờ quá cạn hay nhiều nước gây trào ra ngoài, đảm bảo cho tủ khi nấu luôn hoạt động ổn định cả về năng suất và chất lượng trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng của tủ nấu cơm công nghiệp Bình Dương:

- Tủ nấu cơm không chỉ dùng riêng để nấu cơm mà có thể hấp xôi, hấp bánh bao, hấp giò chả, hải sản, caremen.....

- Tủ hấp công nghiệp Bình Dương có thể nấu, hấp chín được nhiều loại thực phẩm:

  • Nấu cơm công nghiệp từ 45 – 55 phút (chưa tính thời gian làm nóng tủ).
  • Hấp giò chả khoảng 30 – 45 phút.
  • Hấp bánh bao, bánh bèo, bánh bò khoảng 20 phút.
  • Hấp gà, thịt, hải sản: khoảng 30 phút.
  • Hấp caramen khoảnh 25 phút.

Tủ cơm công nghiệp có thiết kế thông minh và bền bỉ với chất liệu inox cao cấp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ vệ sinh, lau chùi khi đưa và sử dụng.

Ưu điểm của tủ nấu cơm:

- Khi sử dụng tủ nấu cơm để nấu cơm hay làm chín một số thực phẩm thì tủ nấu cơm có ưu điểm đó là sản phẩm không phải tiếp xúc trực tiếp với ngọn lửa nên sản phẩm không bị cháy do quá nhiệt.

- Ưu điểm khi nấu cơm sẽ cho ra thành phẩm sẽ là cơm 100% không có cháy cơm. Cơm sẽ được loại bỏ ,không được dùng trong các suất ăn vì thế cũng là một tổn thất rất lớn trong việc nấu cơm nếu nấu cơm bằng cách truyền thống là dùng ngọn lửa đun trực tiếp.

- Ưu điểm tiếp theo của việc sử dụng tủ nấu cơm để hấp giò chả và các loại thịt cá, hải sản, củ quả là không bị cháy và không bị mất chất như luộc thông thường vì nước không tiếp xúc với thực phẩm mà chỉ có hơi nước.

- Tủ nấu cơm công nghiệp Bình Dương hoạt động với nguyên lí thanh nhiệt sẽ đun sôi nước sản sinh hơi tạo nhiệt độ và áp suất cao trong khoang tủ làm chín thực phẩm. Thực phẩm được nấu chín trong thời gian ngắn nên giữ được nhiều dưỡng chất nhất.

- Tủ hấp công nghiệp có bộ điều khiển dễ sử dụng giúp người dùng theo dõi, cài đặt nhiệt độ, thời gian nấu. Tủ tự vận hành và dành thời gian làm việc khác.

Phương pháp vệ sinh, bảo quản:

- Sau mỗi lần sử sụng cần vệ sinh sạch sẽ bên trong và ngoài tủ. Vệ sinh đáy tủ tránh hạt cơm rơi xuống các ngách lâu ngày sẽ có mùi hôi.

- Sau mỗi lần nấu cũng cần xả nước cặn trong nồi đun hôi nước để tránh lắng đọng bên trong khoa chứa nước, các thanh gia nhiệt.

- Từ 3 đến 5 ngày tháo van một chiều xả hơi vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

Cảnh báo khi sử dung: 

- Trước khi sử dụng phải kiểm tra đường dẫn nước, cấp nước cho tủ.

- Hệ thống cung cấp gas phải đảm bảo chắn chắn tránh tình trạng hở.

- Nên để tủ ở nơi thông thoáng tránh để gần những vật dễ gây cháy nổ.

Bạn cần một giải pháp tối ưu cho bếp ăn công nghiệp của mình thì tủ hấp công nghiệp Bình Dương chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi tính đa năng và tiện ích của tủ đã được khẳng định và đánh giá cao của khách hàng.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0123 688 3636 để nhận được mức giá ưu đãi nhất.
Trân trọng!

Không có nhận xét nào