Tủ cơm công nghiệp 10 khay điện

Share:

Tủ cơm công nghiệp 10 khay điện - TCD10

Tủ cơm công nghiệp điện 10 khay chuyên dùng để nấu cơm cho các khu công nghiệp, quán ăn, nhà hàng, khách sạn.... một cách nhanh chóng, giải quyết được hàng trăm xuất ăn mỗi ngày, tiết kiệm cả công năng, điện năng cho người dùng. Bếp công nghiệp Bình Dương tự tin với những thiết bị bếp công nghiệp cung cấp cho quý vị mỗi ngày.

Tủ cơm công nghiệp 10 khay điện

Thông số kỹ thuật:

  • Model: TCD10
  • Kích thước (L * W * H) (mm): 750x615x1280 mm
  • Công suất 12kw & 9kw
  • Điện áp: 380V & 220V
  • Áp lực vào: 0.02 MPa
  • Số khay: 10
  • Phạm vi sử dụng 250 suất ăn
  • Lượng gạo: 35kg /40 phút
  • Lượng mỳ: 35kg/30 phút
  • Sản phẩm thịt: 35kg / 30 phút
  • Sản xuất và phân phối bởi: Bếp 36
  • Bảo hành: 3 năm
  • Bảo trì: Trọn đời

Cấu tạo của tủ cơm công nghiệp inox 10 khay điện

- Tủ nấu cơm công nghiệp được thiết kế thân ngoài 100% là inox sus 201 và 304 chống gỉ, chắc chắn, không móp méo khi va chạm. dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

- Tủ có lớp bảo ôn cách nhiệt bằng chất liệu Polyurethane có tác dụng chống và giữ nhiệt cực kỳ tốt, không bị bỏng khi chẳng may va chạm vào khi tủ đang hoạt động.

- Bộ điều khiển cài đặt thời gian nấu với chức năng hoạt động tự động hay tính năng an toàn.giúp người dùng giảm bớt được công sức khi nấu cơm.

- Hệ thống cấp nhiệt điện đóng vai trò quan trọng, nó có công dụng cấp nhiệt trực tiếp hoặc gián tiếp để đun nước sôi làm hơi nước bốc hơi để làm chín cơm đều, thơm ngon.

- Cửa tủ được thiết kế đặc biệt kèm với lớp ron cao su giúp cho tủ được kín hơi hoàn toàn.

- Van xả hơi: giúp đẩy hơi thoát ra ngoài giúp cân bằng áp suất bên trong tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

- Thanh đỡ khay: Được làm bằng inox cao cấp không gỉ, gia cố chắc chắn để đặt khay đựng gạo vào hai bên thanh đỡ.

- Khay đựng gạo: Cũng được làm bằng inox 304 không gỉ đảm bảo vệ sinh, đựng được lượng gạo lớn. Ngoài chức năng đựng gạo khay inox còn có thể đựng được nhiều loại thức ăn khác như thịt, cá, rau củ để chế biến các món hấp.

Hướng dẫn sử dụng

- Sau khi sơ chế vo gạo, gạo được đưa vào các khay chứa bên trong tủ, đổ nước mỗi khay bình thường như nấu nồi điện. Mỗi khay chứa được 3kg gạo.

- Cửa tủ được đóng chặt bằng chốt cài. Bộ phận nồi hơi sẽ tạo ra sức nóng từ hơi nước bốc lên giúp cơm chín đều, không bị nhão hay xả ra hiện tượng cháy.

Ưu điểm của tủ cơm sử dụng điện

- Chất liệu của tủ nấu cơm điện bằng inox 304 chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hạt cơm thơm ngon lưu lại hương vị không bị biến chất.

- Không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức nấu mà hạt cơm vẫn chín đều thơm ngon hơn cách nấu cơm bằng gas hay than củi.

- Tủ nấu cơm tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường với hiệu suất tỏa nhiệt lên đến 95%, giữ nhiệt tốt, không tỏa nhiệt ra bên ngoài.

- Nấu gạo với số lượng lớn trong một thời gian ngắn, sử dụng phù hợp trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quân đội…

- Ngoài chức năng để nấu cơm thì tủ còn nhiều chức năng khác như hấp giò chả, hấp caramen, hấp thịt gia cầm, hải sản.... Đảm bảo đúng quy trình vệ sinh vệ sinh thực phẩm.

Bấm liên kết để xem chi tiết báo giá tủ nấu cơm inox trợ giá COVID-19

Cam kết bảo hành nồi

- Bếp công nghiệp Bình Dương với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm inox bền đẹp mãi với thời gian. 

- Bảo hành tủ nấu cơm lên đến 36 tháng, bảo trì trọn đời luôn luôn lấy chất lượng, uy tín 10 năm kinh nghiệm trong nghề để bảo hành cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết về tủ nấu cơm cũng như đặt hàng vui lòng gọi về cho chúng tôi qua số hotline 0123 666 3636 để được hưởng ưu đãi lên đến 15%. Trân trọng! 

Không có nhận xét nào